Yếu tố trong trọng trong việc việc kinh doanh mở bán bia thủ công
Người Tiêu Dùng Hiện Nay Rất Sành Sỏi – Chất Lượng & Nguồn Gốc Là Yếu Tố Tiên Quyết
Khách hàng ngày nay rất tinh tế và am hiểu, đặc biệt là những người đã từng du lịch và trải nghiệm bia ở nhiều quốc gia, đặc biệt là châu Âu và Mỹ – cái nôi của nền bia thủ công. Họ đã thử qua nhiều dòng bia khác nhau và có tiêu chuẩn cao khi đánh giá một sản phẩm.
Những sản phẩm bia được ưa chuộng trên thế giới thường đã được kiểm chứng bởi những chuyên gia ẩm thực, chuyên gia đồ uống, đặc biệt là các chuyên gia về bia và rượu vang. Chính vì vậy, khi kinh doanh bia thủ công, yếu tố quan trọng nhất là đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính thống (Original).
Chất lượng & nguồn gốc phải đặt lên hàng đầu.
Sản phẩm ít nhưng đạt chuẩn quốc tế sẽ có lợi thế hơn.
Tính độc đáo là một điểm cộng, nhưng không phải yếu tố quyết định khi mới bắt đầu bán.
Trước tiên, hãy tập trung vào những dòng bia có nguồn gốc rõ ràng, chuẩn vị, được thế giới công nhận, sau đó mới tính đến việc sáng tạo thêm để tạo sự khác biệt. Bán đúng sản phẩm – đúng tiêu chuẩn – đúng thị hiếu sẽ là chìa khóa thành công.
Nếu bạn muốn kinh doanh bia thủ công nhỏ ; Đầu tư quán nhỏ vừa làm vừa trải nghiệm chỉ cần từ 30 m2 đến 50 m2 bán các phố đông khách thì liên hệ với nhà tư vấn miễn phí!
Đỗ Đăng Trung – Golf Beer